మార్పిడి మరియు వాపసు విధానం

మాకు 10-రోజుల మార్పిడి/వాపసు విధానం ఉంది, అంటే డెలివరీ తేదీ నుండి ఉత్పత్తిని మార్చుకోవడానికి/వాపసు చేయడానికి మీకు 10 రోజుల సమయం ఉంది.

మార్పిడి/వాపసు కోసం అర్హత పొందాలంటే, మీ వస్తువు మీరు స్వీకరించిన అదే స్థితిలో ఉండాలి- ధరించని, ఉపయోగించని, ట్యాగ్‌లతో మరియు దాని అసలు ప్యాకేజింగ్‌లో ఉండాలి. మీకు కొనుగోలు చేసిన రసీదు లేదా రుజువు కూడా అవసరం.

దయచేసి https://www.twills.in/apps/ezy/returns

లో అభ్యర్థించండి
మీ ఆర్డర్ ID మరియు ఫోన్/ ఇమెయిల్ IDని నమోదు చేయడం ద్వారా.

మీరు ఎప్పుడైనా ఏవైనా సందేహాల కోసం customercare@twills.in లో మమ్మల్ని సంప్రదించవచ్చు 

నష్టాలు మరియు సమస్యలు 

దయచేసి రసీదుపై మీ ఆర్డర్‌ని తనిఖీ చేయండి. ఒకవేళ ఐటెమ్ లోపభూయిష్టంగా ఉంటే, పాడైపోయి ఉంటే లేదా మీరు తప్పు ఐటెమ్‌ను స్వీకరించినట్లయితే, ఉత్పత్తి డెలివరీ తేదీ నుండి 48 గంటలలోపు దాని గురించి మాకు తెలియజేయండి. మేము సమస్యను మూల్యాంకనం చేసి, దాన్ని సరిచేస్తాము. 

మినహాయింపులు / తిరిగి ఇవ్వలేని అంశాలు

దురదృష్టవశాత్తూ, తుది విక్రయ వస్తువులు లేదా బహుమతి కార్డ్‌లపై మేము మార్పిడి మరియు రాబడిని అంగీకరించలేము.

వాపసు

మేము మీ రిటర్న్‌ను స్వీకరించిన తర్వాత మరియు తనిఖీ చేసిన తర్వాత మీకు తెలియజేస్తాము మరియు నాణ్యత తనిఖీ తర్వాత వాపసు ఆమోదించబడిందో లేదో మీకు తెలియజేస్తాము. ఆమోదించబడిన తర్వాత, మీకు 10 పని దినాలలోపు మీ అసలు చెల్లింపు పద్ధతిలో ఆటోమేటిక్‌గా రీఫండ్ చేయబడుతుంది. దయచేసి గమనించండి, మీ బ్యాంక్ లేదా క్రెడిట్ కార్డ్ కంపెనీ రీఫండ్‌ను ప్రాసెస్ చేయడానికి మరియు పోస్ట్ చేయడానికి కొంత సమయం పట్టవచ్చు.